facebook
Zalo
Chat ngay

Tin tức

BÍ QUYẾT THU HÚT VÀ LÀM CHO KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG

BÍ QUYẾT THU HÚT VÀ LÀM CHO KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG

Những yếu tố này ảnh hưởng rất nhiều đến con người khi tham gia quá trình mua bán và góp phần quan trọng tác động đến cảm nhận thực tế của họ.

1/ Salon (hay chợ)

Salon là một địa điểm thực hiện hoạt động mua bán. Salon thông thường sẽ thu hút khách hàng trong khu vực địa lý gần cửa hàng cũng giống như chợ. Chợ càng lớn thì sẽ càng bắt mắt hơn nhưng phải tùy thuộc vào khách hàng và tiềm lực kinh tế quyết định xây dựng chợ lớn hay nhỏ.

2/ Vị trí của chợ (hay salon)

Vị trí của chợ tác động rất nhiều đến việc thu hút khách hàng lui tới. Một cái chợ ở vị trí đẹp hơn sẽ có lợi thế hơn rất nhiều về mặt mua bán.

3/ Cách bày trí trong chợ

Nếu như đã thu hút khách hàng đến chợ rồi mà bố cục trang trí trong bên trong làm khách hàng không vừa mắt thì cũng không thể nào làm ăn tốt.

4/ Bầu không khí trong chợ

Bầu không khí cũng quyết định đến cách thu hút khách hàng. Bầu không khí tạo cho khách hàng sự đồng điệu và thoải mái, đáp ứng cảm xúc của khách hàng khi đến chợ.Kết hợp các loại quảng cáo để tạo hiệu quả tốt nhất.

5/ Nhân viên trong chợ

Nhân viên đóng vai trò là người trực tiếp cung cấp dịch vụ. Nhưng họ cũng đóng vai trò quan trọng tạo nên yếu tố hữu hình để thu hút khách hàng đến chợ.

Dù thế nào đi nữa thì chúng ta cũng phải đến trực tiếp chợ, mắt thấy tai nghe trực tiếp thì sẽ cảm nhận chính xác và đặt nhiều sự tin tưởng vào chợ hơn. Mong rằng anh, chị đến với Chợ Xe Kiểu Mỹ một lần sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với chợ của chúng tôi. Ai trong bất kì chúng ta mua một thứ gì thì cũng có câu trả lời cho mọi người là "chất lượng hơn số lượng". Hy vọng sẽ đón tiếp quý khách hàng một cách nồng nhiệt và thân thiện hơn khi đến với Chợ ô tô kiểu Mỹ 714 Tân Kỳ Tân Quý hân hạnh được đón tiếp.