facebook
Zalo
Chat ngay

Tin tức

CÁM ƠN BẠN ĐÃ KIÊN NHẪN LẮNG NGHE.

CÁM ƠN BẠN ĐÃ KIÊN NHẪN LẮNG NGHE.

Thay vì không làm đươc ,hãy bù cho khách hàng một chiếc xe khác thay thế.

Đôi khi vấn đề khách gặp phải khó giải quyết và bạn phải nói lời từ chối với khách ,cách tốt nhất chỉ có thể là đưa ra phương pháp thay thế hoặc thỏa hiệp mong muốn của khách hàng.Đừng bao giờ nói" không "'đơn giản là nói lời xin lổi .

Gây ấn tượng tốt với khách không chỉ ở việc chúng tôi có thể tìm ra hướng giải quyết hay không mà còn ở thái độ chân thành của chúng tôi khi chưa  tìm ra biện pháp hoàn hảo.

Tương tác với khách hàng sẽ cho chúng tôi cái nhìn sâu sắc hơn về vấn đề cũng như mong muốn của khách hàng.

Chúng tôi sẽ làm cho khách hàng luôn cảm thấy được tôn trọng và chăm sóc tận tình.

Tạo ấn tượng tốt với khách hàng trong sự quan tâm tích cực của chúng tôi.

Cải thiện mối quan hệ mua bán và nâng cao hiểu biết về khách hàng.

Chợ xe của chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng để học hỏi thêm những kinh nghiệm.

Người xưa có câu"Lời nói không mất tiền mua,lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau"

Chúng tôi luôn rèn luyện khả năng lắng nghe và kỹ năng ứng xử để công việc kinh doanh ô tô  thêm phần thuận lợi.

Chợ ô tô kiểu mỹ luôn chia sẽ và đồng hành cùng bạn để đi từ thành công này đến thành công khác.

Địa chỉ ;714 TÂN KỲ TÂN QUÝ

Hotline;0903878065.