facebook
Zalo
Chat ngay

Tin tức

THỊ TRƯỜNG Ô TÔ CŨ TẤP NẬP KẺ BÁN NGƯỜI MUA.

THỊ TRƯỜNG Ô TÔ CŨ TẤP NẬP KẺ BÁN NGƯỜI MUA.

Trong giai đoạn cuối năm 2020 và đầu năm 2021 ,thị trường xe đã qua sử dụng có dấu hiệu khởi sắc hơn các tháng trước.Do nhu cầu mua xe tăng cao.

Thị trường xe đã qua sử dụng ,dù nguồn hàng khan hiếm hơn nhưng số lượng xe bán ra vẫn cao hơn 2019.Những mẫu xe mới ,các tháng cuối năm 2020 và đầu năm 2021 cũng là “thời điểm vàng “đối với thị trường xe cũ.

Khi nhu cầu mua xe trước tết tăng cao,khi dịch covid 19 được kiểm soát chặt chẽ và kinh tế dần phục hồi,thị trường ô tô bắt đầu khởi sắc.

Có thể nói năm 2020 là năm nhiều biến động đối với thị trường ô tô tại Việt nam.Nửa đầu năm là giai đoạn khó khăn do dịch covid 19 .Doanh số của các hãng xe  suy giảm đáng kể,so với cùng kỳ năm trước.Nhu cầu thị trường cũng giảm mạnh.

Để giảm bớt sự khó khăn về kinh doanh,nhiều hãng xe áp dụng các chương trình giảm giá,khuyến mãi cho khách hàng.,liên tục  để kích cầu.Thị trường ô tô dần dần khởi sắc hơn .

Xe cũ luôn có thị trường riêng theo giai đoạn của nó,căn cứ vào các tiêu chí như thương hiệu ,mức độ giảm giá ,chi phí nuôi xe ,độ bền ...để định giá.Tuy nhiên việc kinh doanh xe đã qua sử dụng là dựa vào “nước lên thuyền lên,nước xuống thuyền xuống”

Đối với những doanh nhiệp kinh doanh xe cũ đã có uy tín thì việc này không phải là vấn đề lớn.

Các dòng xe quan tâm nhất trong thời gian qua vẫn là dòng xe ;Toyota,Mazda,Honda,Hyndai hay Kia.Những dòng xe này dễ bán vì giá cả hợp lý cho người tiêu dùng.

Trên thực tế ,việc lựa chọn một chiếc xe cũ không quá khó khăn với những người có chuyên môn kỹ thuật .Một chiếc xe chất lượng không thua kém xe mới là mấy,mà lại tiết kiệm được một số tiền không nhỏ trong khi nhu cầu mua xe đang trong lúc cần thiết.

Địa chỉ;714 tân kỳ tân quý

hotline;0903878065